Sapuwa
Sáng tạo 2022

Mời tham gia hội chợ/triển lãm và hoạt động Tuần hàng tại thủ đô Manila, Philippines

Th08 25, 2023 / Theo Quản trị VST / in Tin tức & Sự kiện , Tin tức

Đồng thời, Philippines cũng là trung tâm của nhiều hoạt động hội trợ/triển lãm quốc tế thường niên nhằm giới thiệu quảng bá sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tạo cơ hội tìm kiếm bạn hàng, đối tác cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Nhằm giới thiệu và quảng bá các loại sản phẩm, hàng hóa cũng như con người và văn hóa Việt Nam tại thị trường Philippines, tới cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Philippines, đồng thời thực hiện chương trình công tác năm 2023, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã triển khai, giới thiệu, hỗ trợ và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong nước tham gia các hoạt động hội chợ/triển lãm tại Philippines đạt được nhiều thành công, được cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Philippines quan tâm.

Một số hình ảnh gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila, Philippines lần thứ 17 diễn ra từ ngày 14 đến 18 tháng 6 năm 2023

Các sự kiện hội trợ/triển lãm trong năm 2023 mà Thương vụ và các doanh nghiệp trong nước đã tham gia bao gồm:

  • Hội trợ Quốc tế về bao bì và đóng gói lần thứ 3 (The 3rd International Processing and Packaging Trade Show) diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Manila, Philippines, từ ngày 01 đến ngày 03 tháng 2 năm 2023;
  • Triển lãm Quốc tế về Ngành xây dựng (The Philippines World Building and Construction Exposition) được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Manila, Philippines, từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023;
  • Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống (Manila Foods and Beverages Expo) diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Manila, Philippines, từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 6 năm 2023;
  • Triển lãm hàng điện tử (World of Consumer Electronics Expo) và Sản phẩm an ninh, an toàn (World of Safety and Security Expo) diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Manila, Philippines, từ ngày 09 đến 12 tháng 8 năm 2023.

Những sự kiện này, với sự tham gia của các gian hàng được trưng bày các sản phẩm Việt Nam kết hợp những điểm nhấn văn hóa đặc sắc, nổi bật đã tạo nên sự tươi mới thu hút được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tới thăm quan, tìm hiểu và hợp tác.

Một số hình ảnh gian hàng Việt Nam tại Triển lãm hàng điện tử (WOCEE) và Sản phẩm an ninh, an toàn (WOSAS)

Nhằm tiếp nối các sự kiện nêu trên, Thương vụ Việt Nam tại Philippines trân trọng giới thiệu và kính mời các doanh nghiệp, hiệp thội đăng ký tham dự các sự kiện hội trợ và triển lãm trong tháng 10 và tháng 12 năm 2023 tại Thủ đô Manila, cụ thể như sau:

  • Hội trợ/triển lãm kết nối các sản phẩm Nông sản (Agrilink – 28th International Agribusiness Exhibition and Seminars), Thủy sản (Aqualink – 17th National Fishers Exhibition and Seminars) và Thực phẩm (Foodlink – 22nd International Food Processing, Packaging and Products Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7 tháng 10 năm 2023 tại Manila, Philippines. Đây là hội chợ quốc tế lớn nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy sản và thực phẩm đồ uống được tổ chức thường niên hàng năm có lượng khách hàng, doanh nghiệp thăm viếng rất đông đảo.
  • Ngày hội quốc tế Thực phẩm và Đồ uống (World Bazaar Festival) sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 22 tháng 12 năm 2023 tại Manila, Philippines. Đây là sự kiện được tổ chức vào tháng 12 hàng năm để giới thiệu và phục vụ nhu cầu mua sắm hướng tới các dịp lễ Noel và năm mới nên có lượng khách hàng, doanh nghiệp tới thăm quan, mua sắm đông đảo.

Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm tới các sự kiện nêu trên có thể tự mình đăng ký tham gia gian hàng riêng để trưng bày giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của mình. Thương vụ sẽ hỗ trợ liên hệ đăng ký với mức phí ưu đãi từ ban tổ chức đồng thời hỗ trợ các điều kiện hậu cần khác.

Trường hợp không tự mình tham gia, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ gửi profile công ty, catalog giới thiệu sản phẩm và hàng hóa, sản phẩm mẫu để Thương vụ hỗ trợ trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại gian hàng của Thương vụ.

Ngoài ra, để hướng tới các dịp lễ hội lớn tại Philippines vào dịp cuối năm và các dịp đón lễ Noel, năm mới, Thương vụ cũng sẽ triển khai các hoạt động tuần hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, vì vậy, mong nhận được sự quan tâm đồng hành của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Thông tin thêm xin liên hệ anh Phùng Văn Thành – Thương vụ Việt Nam tại Philippines; điện thoại +639985586169 (số Philippines) và +84932060677 (số Việt Nam). Cả hai số đều kết nối Zalo/Viber/Whatap/Telegram. Email: ph@moit.gov.vn; thanhpv@moit.gov.vn.

Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Philippines
 
https://moit.gov.vn/tin-tuc/xuc-tien-thuong-mai/moi-tham-gia-hoi-cho-trien-lam-va-hoat-dong-tuan-hang-tai-thu-do-manila-philippines.html
zalo-icon